Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Một vài lợi ích hạt lanh Úc

Những lợi ích hạt lanh organic

Giá trị dinh dưỡng và sức khỏe:

Giống như ắt các loại hạt, hạt lanh Flaxseed Úc có chứa chất béo. hạt lanh Úc là một nguồn tuyệt trần của axit béo omega-3, những chất béo rất tốt cho tim. hạt lanh Flaxseed giảm cholesterol xấu, 1 trong 10 thực phẩm tốt nhất cho tim, 1 trong những thực phẩm tốt nhất cho phái nữ, cho đàn bà mang thai, giúp ổn định huyết áp, dễ ngủ, tốt cho đường ruột…Nó có vẻ phản trực giác, nhưng ngay cả khi bạn đang cố để giảm cân, bạn vẫn nên ăn chất béo. Chất béo góp phần vào cảm giác no. Khi chất béo được tiêu hóa, kích thích tố được phóng thích từ ruột non, thông báo cho não biết thân thể đang nhận được đầy đủ. Ngoài việc chức nhiều chất béo, hạt lanh Flaxseed còn là nguồn thực phẩm cung cấp chất xơ dồi dào. Hạt nhỏ này là sự bổ sung ráo cho chế độ ăn uống của đàn bà.

Một nghiên cứu đăng trong Archives of Internal Medicine công nhận ăn thức ăn giàu chất xơ như hạt lanh, giúp ngừa bệnh tim. Hầu hết 10 000 người lớn Mỹ tham dự vào nghiên cứu này và được theo dõi trong 19 năm. Những người ăn nhiều chất xơ, 21 gam mỗi ngày, giảm bệnh tim động mạch vành 12% và bệnh tim mạch 11% so với những người ăn ít hơn 5 gam chất xơ mỗi ngày. Những người ăn nhiều chất xơ hòa tan trong nước có kết quả tốt hơn, giảm 15% nguy cơ bệnh tim động mạch vành và 10% nguy cơ bệnh tim mạch.Loại hạt màu vàng hoặc nâu này thậm chí đóng một vai trò quan trọng trong cuộc chiến với căn bệnh ung thư vú.

Vô vàn đặc điểm hạt lanh Flaxseed Úc

- hạt lanh Flaxseed là nguồn cung cấp tốt chất xơ và tác dụng như thuốc nhuận trường tự nhiên. nên dùng đều đặn hạt Flaxseed lanh.

- hạt lanh Flaxseed cho thấy bảo vệ đàn bà sau tuổi mãn kinh khỏi bị bệnh tim.

hạt Flaxseed lanh úc chứa nhiều chất xơ. Chúng là thực phẩm rất tốt trong chế độ ăn giảm cân của bạn. Nên bổ sung từ 1 đến 2 muỗng cà phê hạt Flaxseed lanh úc vào chế độ ăn uống của bạn.

Phủ một lớp hạt lanh Úc lên ức gà hay bất kỳ loại thịt khác trước khi nướng hoặc cho lên chảo chiên.

Bạn có thể bổ sung dầu hạt lanh Flaxseed Úc bằng cách thêm vào thức uống của bạn, hoặc trong khi nấu một bữa ăn lành mạnh.

Rất nhiều người cũng đang sử dụng dầu hạt lanh Flaxseed Úc trực tiếp trên da của mình để làm cho da mượt mà hơn và ít bị khô. Một số vắng thậm chí nói rằng thoa hạt lanh Flaxseed Úc trực tiếp làm giảm viêm da, nhưng điều này cần được nghiên cứu trước khi chúng ta có thể biết chắc chắn liệu nó có phải là sự thật. Sản phẩm coi sóc da được làm từ dầu hạt Flaxseed lanh có thể dễ dàng bị ôi, đặc biệt là dầu hạt Flaxseed lanh trong sáng không có chất bảo quản được thêm vào. Nhiệt độ, ánh sáng và oxy sẽ phá huỷ dầu hạt lanh Flaxseed. Để bảo toàn hiệu quả của nó, dầu hạt lanh Úc nên được đựng trong một bình kín hơi, tránh xa ánh nắng quạ trực tiếp. Một chai đựng với đầu phun kèm đậy thêm một nắp là tốt hơn so với một chai thường ngày chỉ có nắp đậy duy nhất vày nó làm giảm khả năng không khí đi vào chai. Để ngăn các sản phẩm chăm chút da tự nhiên như dầu hạt Flaxseed lanh bị biến đổi xấu, bạn nên luôn luôn cất nó trong tủ lạnh. Các sản phẩm dầu hạt lanh Flaxseed Úc tốt nhất thường được xử lý ở nhiệt độ thấp trong môi trường tối.

Những công dụng hạt lanh Flaxseed

1 nhận xét:

  1. Bạn đã bổ sung Collagen Menard cho cơ thể mình chưa? Nếu chưa đừng chần chờ mà hảy sử dụng ngay đi nhé

    Trả lờiXóa