Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Mua Hạt Chia Seed Organic ở đâu tại tphcm tin cậy

Mua Hạt Chia Úc Mỹ ở đâu tại tphcm chất lượng

Mua ngay các loại Hạt Chia Seed chất lượng đảm bảo có bán tại Sodafoods

liên tưởng ngay 0938,578,363 - 0938,578,003 để mua hàng hay cần tham mưu về sản phẩm và được giao hàng tận nơi.
Hoặc các bạn có thể đến Địa chỉ: 199/20 Đặng Văn Bi, P. Trường Thọ, Q.Thủ Đức, Tp HCM để mua hàng nhé.

Hạt Chia Seed là gì?

Thật ra Hạt Chia Úc Mỹ cũng đã từng rất gần với ánh sáng văn minh phương Tây, nhưng do sau khi chinh phục Mexico, vì lý do chính trị, người Tây Ban Nha đã cấm việc trồng phát triển Hạt Chia Seed Organic, do Chia đóng một vai trò quan trọng trong các lễ nghi tôn giáo của người da đỏ, cũng như được dùng là môt loại tiền tệ trong giao thương.

Hạt Chia Úc Mỹ có công dụng gì ?

Làm đẹp da và tóc

Hạt CHIA seed chứa đựng một nguồn Omega 6 ALA, chất chống oxi hóa cao và chất đạm cao, tuốt luốt đều rất quan trọng cho một làn da đẹp. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng khẩu phần ăn chứa những chất oxi hóa có thể làm chậm tiến trình lão hóa của thân. Tóc và móng tay phần nhiều được cấu thành bằng chất đạm và thân con người dùng protein để cấu tạo và phục hồi các mô, vì vậy chúng ta cần một lượng chất đạm tương đối lớn.
Vì cơ thể không dự trữ chất đạm nên việc bổ sung chất đạm trong khẩu phần ăn là rất quan trọng và hạt CHIA úc, mỹ là một nguồn chất đạm tự nhiên rất lớn chứa 20% chất đạm trong mỗi phần ăn

Tốt cho hệ thống tiêu hóa

Hạt CHIA seed tự nhiên chứa 37% chất xơ với 80% là chất xơ không hòa tan và 20% hòa tan giúp tăng cường sức khỏe đường ruột kể cả việc điều hòa chức năng tiêu hóa.
Nhờ có nhiều chất xơ nên hạt Chia rất dễ tiêu hoá, thu nạp. Nó giúp cho các hoạt động của ruột được dễ dàng, tẩy bớt cholesterol dính lại ở thành ruột và nhờ đó tương trợ sức khỏe đường ruột, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh đường ruột, kể cả ung thư ruột già, song song chống được bệnh táo bón.
Ngoài ra do có chất xơ nhiều nên thường sẽ giúp lọc sạch những cạn bả cũng như chất độc ra khỏi cơ thể giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh.

Chống loãng xương

Cung cấp nhiều Canxi nên có thể phòng tránh được bệnh loãng xương đặc biệt ở người lớn tuổi lượng hormon estrogen ít đưa đến tình trạng mất thăng bằng về việc điều tiết lượng Canxi trong máu và trong xương đưa đến dễ mắc chứng loãng xương.
Ngoài ra còn cung cấp một lượng lớn Canxi cho bà mẹ có thai, cho con bú cũng như cho trẻ ở thời đoạn hình thành cơ thể cần một lượng Canxi để xây dựng có khung thân thể như xương, răng….

Tăng cường năng lượng

Hạt chia seed đen cung cấp cho thân một lượng năng lượng lâu dài. phần nhiều những người sử dụng hạt chia là những vận cổ vũ, họ dùng hạt chia để tăng cường sức chịu đựng của thân và tương trợ cho sự vận động của khớp xương cũng như hồi phục cơ bắp.
Do lượng Protein khá cao, nên hạt CHIA đen tăng cường được lượng Kcal cho khẩu phần ăn hằng ngày.

Đối tượng khuyên dùng Hạt Chia:

Cách dùng hat chia
Vì mỗi thân chúng ta khác nhau, chúng tôi yêu cầu bắt đầu khoảng 10g/một ngày, sau khoảng 3 tuần điều chỉnh lượng dùng của bạn cho hợp.

Cách sử dụng hạt chia làm nước uống :

Cách dễ dàng và nhanh nhất là cho 1 muỗng hạt Chia vào 1 ly nước và khuấy đều từ 30 đến 60 giây. Sau khi khuấy, CHIA thu nhận nước và mềm ra, lúc này bạn có thể uống. Làm tương tự với bất kỳ loại nước trái cây đóng sẵn hoặc nước trái cây ép.
cách sử dụng hạt chia
Nước hạt chia làm đơn giản uống cực ngon
Dùng 1 cái phễu để trên miệng chai, cho hạt CHIA vào, vặn nắp lắc đều. Bạn có thể uống chai nước CHIA này khi ở ngoài trời, đi làm hoặc đi học.

Cách dùng hạt chia làm thịt nướng : trộn vài muỗng hạt Chia vào nước sốt ướp thịt và quét lên thịt trước khi nướng.

CHIA yogurt – Hạt chia và Sữa chua
Bạn có thể dùng món này cho bữa sáng rất tốt.
Chuẩn bị 1 ly sữa chua, 1 muỗng CHIA, mật ong.
Rắc 1 muỗng hạt CHIA lên sữa chua, cho thêm một muỗng café mật ong. Dùng muỗng quậy hỗn hợp này lên cho đều và thưởng thức.
http://quaoccho.bravesites.com/entries/general/mua-h%E1%BA%A1t-chia-seed-%E1%BB%9F-%C4%91%C3%A2u-t%E1%BA%A1i-h%E1%BB%93-ch%C3%AD-minh-uy-t%C3%ADn
Hạt Chia Úc Mỹ mua ở đâu tại TpHCM chất lượng bảo đảm ?

1 nhận xét:

  1. Bạn nghĩ sao về việc lựa chọn collagen tốt nhất menard? như thế nào được ho là collagen tốt? Các yếu tố xác định collagen tốt là gì

    Trả lờiXóa