Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Mua Hạt Chia ở đâu tại hcm hợp lý

Mua Hạt Chia Úc Mỹ ở đâu tại hcm giá tốt

Mua ngay các loại Hạt Chia chất lượng bảo đảm có bán tại Sodafoods

liên can ngay 0938,578,363 - 0938,578,003 để mua hàng hay cần tham mưu về sản phẩm và được giao hàng tận nơi.
Hoặc các bạn có thể đến Địa chỉ: 199/20 Đặng Văn Bi, P. Trường Thọ, Q.Thủ Đức, Tp HCM để mua hàng nhé.

Hạt Chia Seed Organic là gì?

Hạt Chia Seed Organic (chữ Chia trong tiếng Maya có nghĩa là sức mạnh) là một trong tứ đại ngũ cốc (Bắp, Lúa mạch, Diêm mạch, Hạt Chia Seed Organic) của người Maya, có tên khoa học là Salvia Hispanica, thuộc loại Lamiaceae tức cùng loại với các loại thảo mộc dùng làm gia vị như loại húng quế, bạc hà (mint).

Hạt Chia Úc Mỹ có công dụng gì ?

Tốt cho đàn bà mang thai và con nít

Do rất giàu Folat là dưỡng chất quan yếu liên hệ đến ống tâm thần và trí não của thai nhi, Folat được khuyến cáo nên cung cấp đủ trước khi mang thai và trong 3 tháng đầu của thai kỳ. Ngoài ra hạt CHIA đen giàu Omega3, Fe, Can xi, Phốt pho, Magie, Vitamin A là những vi chất mà nhu cầu hàng ngày của Bà Bầu rất cao.
Do giàu Folat, Omega3 (DHA; EPA; Axit Linoleic) là những dưỡng chất thiết yếu liên can đến sự hình thành và phát triển não và hệ tâm thần của thai nhi, trẻ con. Rất hiếm có loại thực phẩm cùng lúc có hàm lượng cao của cả hai vi chất quan yếu này
ngoại giả còn có tác dụng lợi sữa giúp bà mẹ sau khi sanh có đủ lượng sữa cung cấp cho cho trẻ nhỏ.

Tốt cho hệ thống tiêu hóa

Hạt CHIA seed tự nhiên chứa 37% chất xơ với 80% là chất xơ không hòa tan và 20% hòa tan giúp tăng cường sức khỏe đường ruột kể cả việc điều hòa chức năng tiêu hóa.
Nhờ có nhiều chất xơ nên hạt Chia rất dễ tiêu hoá, tiếp thụ. Nó giúp cho các hoạt động của ruột được dễ dàng, tẩy bớt cholesterol dính lại ở thành ruột và nhờ đó tương trợ sức khỏe đường ruột, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh đường ruột, kể cả ung thư ruột già, song song chống được bệnh táo bón.
ngoại giả do có chất xơ nhiều nên thường sẽ giúp lọc sạch những cạn bả cũng như chất độc ra khỏi thân giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh.

Tốt cho tim mạch

Hạt CHIA seed đen có 20% Omega 3 là một loại acid béo thiết yếu cần thiết cho việc duy trì chức năng của cơ thể khỏe mạnh. Omega 3 được xem là một loại acid béo thiết yếu vì cơ thể chẳng thể tự tổng hợp được loại acid này, vì vậy chúng ta cần phải bổ sung nó trong khẩu phần ăn hàng ngày. Omega 3 tìm thấy trong hạt CHIA là một chất hết sức quan trọng cho sức khỏe tim mạch và kết quả nghiên cứu cho thấy rằng Omega 3 có lợi trong việc giúp làmgiảm lượng cholesterol, duy trì chức năng của tim mạch và giảm nguy cơ của các bệnh về tim.
ngoại giả còn có tác dụng ngăn cản quá trình đông tụ cục máu giúp lưu thông máu huyết tuần hoàn hơn tránh trường hợp xơ vữa thành động mạch cũng như đột quỵ.

Tốt cho vận khích lệ

Chia seed đen cung cấp một lượng năng lượng được duy trì liên tiếp trong cơ thể người, giúp cho các bắp thịt và các mô của thân thể trở thành cứng cáp và mạnh mẽ hơn… Rất nhiều vận động viên thể dục đã dùng Chia để tăng sức bền, hỗ trợ sự linh hoạt các khớp và phục hồi cơ bắp.
Ngoài ra cung cấp một lượng lớn các chất khoáng rất tốt cho vận cổ vũ sau một thời kì vận động sẽ mất rất nhiều chất điện giải.

Đối tượng khuyên dùng Hạt Chia Seed:

Cách dùng hat chia
Cách dùng Hạt Chia Úc Mỹ theo mục đích khác nhau thì có liều lượng khác nhau . CHIA là loại thực phẩm thông thường không phải là thực phẩm bổ sung do vậy không có liều lượng khi dùng. Tuy nhiên tùy theo lý do dùng thì lượng bạn tiêu thụ sẽ khác nhau, thí dụ: cho viêm khớp, cải thiện bộ nhớ hay thêm năng lượng.
– 10g/1 ngày sẽ cung cấp thêm Omega 3, cân bẳng lượng Omega 6.
– 10-25g/1ngày giúp đỡ các vận động viên trong quá trình tập dượt.

Nước quả hạt Chia:
80ml nước ép hoa quả (táo, lựu, xoài, cam, mơ…) + 1 muỗng súp hạt Chia => chờ 15 phút để tạo gel. Sau đó trộn đều nước gel hạt Chia này với một hũ yaourt trắng, bảo đảm sẽ rất ngon. Đây cũng là một món ngon miệng và bổ dưỡng cho các bé.
Cũng có thể làm gel hạt Chia để sẵn trong tủ lạnh, mỗi lần dùng xúc 2 muỗng trộn vào kem, yaourt, váng sữa…, rất là ngon mà không phải chờ gì.
Cách sử dụng : 1 chén nước nhỏ, hạt CHIA, 1 trái chanh, đường.
Cho 1 muỗng canh hạt CHIA vào chén nước. Dùng muỗng khuấy nhẹ nhàng để các hạt không dính lại với nhau. Để yên trong vòng 10 phút. Thêm 2 muỗng café nước chanh tươi và 2 thìa café đường, trộn đều và dùng.
Có thể chuẩn bị ly nước chanh đường rồi cho hỗn hợp CHIA gel vào uống.

Cách sử dụng hạt chia làm salad: trộn 2-3 muỗng hạt Chia đen vào món salad và đảo đều.

CHIA yogurt – Hạt chia và Sữa chua
Bạn có thể dùng món này cho bữa sáng rất tốt.
Chuẩn bị 1 ly sữa chua, 1 muỗng CHIA, mật ong.
Rắc 1 muỗng hạt CHIA lên sữa chua, cho thêm một muỗng café mật ong. Dùng muỗng quậy hẩu lốn này lên cho đều và thưởng thức.
http://botyenmach.beep.com/mua-ht-chia-c-m--u-ti-tphcm-tin-cy-2016-05-20.htm
Mua Hạt Chia Seed ở đâu tại tphcm bảo đảm

1 nhận xét:

  1. Bạn nghĩ gì về việc lựa chọn collagen tốt nhất menard? collagen phải chọn được hàng chính hãng, có uy tín thì mới có thể yên tâm mà sử dụng

    Trả lờiXóa